ชานมไข่มุก
Search

ร้าน ชาน ม ไข่มุก 24 ชม

ร้าน ชาน ม ไข่มุก 24 ชม เราจะหลงรักเมนูชานมทันที ถ้าไม่รักกันจริงคงไม่สั่งทุกวัน บางวันสั่งถึง2ครั้ง. ถ้าเราชอบขนาดนี้ แฟนทรูต้องลองดื่มให้หมดทุกยี่ห้อ เชื่อว่ามีหลายคนที่ชอบดื่มชานมไข่มุก ทั้งอร่อยทั้งหวานกลมกล่อม นอกจากนี้ยังมีไข่มุกที่ยิ่งเคี้ยวก็ยิ่งสนุกมากขึ้น เหนียวนี่คือเสน่ห์ของเมนูชานม จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีร้านชานมผุดขึ้นในทุกพื้นที่ในประเทศของเรา ทั้งหน้าร้านและเดลิเวอรี่มีออเดอร์สูงพอๆ กัน ถ้าจะพูดถึงกระแสฮิตของคนเมืองนี้เราคงไม่พูดถึงชานมไข่มุกหรอก ปัจจุบันมีร้านชานมไข่มุก มีหลายยี่ห้อ ตามสถานที่ต่างๆทั่วกรุงเทพฯ ให้เลือก แต่ร้านอาหารหลายร้านมีราคาค่อนข้างสูง บางร้านมีราคาสูงกว่า 100 บาท ทำให้ใครอยากดื่มเครื่องดื่มยอดนิยมนี้ต้องคิดหนัก แต่วันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับร้านชานมไข่มุกอีกร้านหนึ่ง ราคาประหยัดแต่รสชาติเทียบได้กับร้านแพงๆ กับร้านชื่อ Moma’s Bubble Tea Bar เป็นร้านแฟรนไชส์ชาไข่มุกที่มีหลายสาขา ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ร้านที่เราจะแนะนำในบทความนี้ เป็นร้านที่ตั้งอยู่ในตลาดวังหลัง แหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งของชาวธนบุรี ร้านตั้งอยู่เกือบสุดซอยตลาดวังหลัง จุดสังเกตง่ายๆ ก็คือ ร้านอยู่ตรงข้ามร้านโรตี หน้าร้านตกแต่งสไตล์มินิมอล เป็นสีขาวเรียบๆ สบายตา และมีมาตรการป้องกันโควิด-19 ได้เป็นอย่างดีโดยมีอุปสรรคระหว่างผู้ซื้อ และผู้ขายต้องการความชัดเจน พร้อมแอลกอฮอล์ล้างมือที่รับรองว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน ข้างๆร้านยังมีที่นั่งให้นั่งดื่มชานมไข่มุกชิลล์ๆ ได้อีกด้วย เมนูของร้านส่วนใหญ่จะเหมือนกับเมนูชานมร้านอื่นที่เราคุ้นเคย แต่ราคาก็สบายมาก โดยจะมีราคาเริ่มต้นที่ 19 บาท จนถึง 29 บาท เรียกได้ว่าถ้าพกเงินมา 50 บาท ก็ได้เงินทอนแน่นอน 1 เมนูที่สั่งครั้งนี้ได้แก่ ดูนมไข่มุก Brown Sugar และเมนูสุดฮอตตอนนี้คือดาร์กโกโก้ ก่อนอื่นมาพูดถึงเมนูกันก่อน ชานมไข่มุกบราวน์ชูการ์ เมนูยอดนิยมของใครหลายๆ คน รสชาดน้ำตาลทรายแดงของร้านนี้ ถือได้ว่าเป็นความหวานในปริมาณที่พอเหมาะพอดี มีกลิ่นและรสเข้มข้น จุดเด่นอยู่ที่ไข่มุกของทางร้าน มันนุ่มและไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อดูดเข้าไปแทบจะละลายในปากพร้อมกับชานมเลย มันลงตัวมากจนรู้สึกเหมือนกำลังกินชานมราคาหลักร้อยบาท แต่เมนูนี้ราคาเพียง 29 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าประหยัดและอิ่มใจจริงๆ

ร้าน ชาน ม ไข่มุก 24 ชม TOM N TOMS COFFEE

ร้าน ชาน ม ไข่มุก 24 ชม

ร้านกาแฟที่ครองใจคอกาแฟหลายๆ คนต้องร้านนี้ TOM N TOMS COFFEE Thailand นอกจากที่หลายๆ คนจะต้องหลงใหลในกลิ่นหอมกลมกล่อมของรสชาติกาแฟแล้ว ในส่วนของของหวานนั้นมีหลายเมนูที่ทั้งอร่อยและมีเสน่ห์จนถ้าได้ลองแล้วจะต้องอยากมาซ้ำอีกหลายๆ ครั้ง สำหรับผู้ที่มีเวลาจำกัด ร้านนี้มีหลายสาขาที่รอต้อนรับคุณตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่อยู่ในกรุงเทพฯ มาเมื่อไหร่ก็ได้ ที่ K-Village สาขาสุขุมวิท 26 ได้เลย เมนูแนะนำ ได้แก่ กาแฟ Cold Drip ซึ่งเป็นกาแฟสกัดเย็น และ Rose ซึ่งเป็นน้ำเชื่อมรสกุหลาบ เครื่องดื่มประเภทนี้ก็มีนมผสมอยู่ด้วย ร้านชาไข่มุกเก๋ๆ

Oasis Coffee

ร้าน ชาน ม ไข่มุก 24 ชม

คาเฟ่ใกล้รางน้ำ ร้านนี้เปิดตลอด 24 ชั่วโมง! หากคุณต้องการสถานที่พักผ่อนที่มี Wi-Fi หรือสถานที่ทำงานและอ่านหนังสือก็แวะมา บรรยากาศร้านก็ชิวๆ เหมาะแก่การนั่งนานๆ แถมเมนูก็น่าสนใจจริงๆ เครื่องดื่มมีทั้งกาแฟและไม่กาแฟ สำหรับผู้ที่ต้องการเติมพลังสักหน่อย ทางร้านยังมีขนมหวานและขนมอบแสนอร่อยอีกด้วย มีเค้กและครัวซองต์ให้เลือก ถูกใจทั้งคนรักหวานและเข้มแน่นอน ร้านชาไข่มุก ใกล้ฉัน

Class Cafe

ร้าน ชาน ม ไข่มุก 24 ชม

คาเฟ่และโคเวิร์คกิ้งสเปซยอดนิยมที่มีสาขามากมาย แต่ถ้าใครอยากนั่งชิวๆ ทั้งวัน ขอแนะนำสาขาธรรมศาสตร์รังสัต ฝั่งเชียงราก 1 นะคะ เพราะสาขานี้เปิด 24 ชม. ตอบโจทย์คนนั่งทำงานอย่างแน่นอน ส่วนเมนูของร้านก็มีให้เลือกทั้งของหวานและเครื่องดื่ม สำหรับของหวาน มีทั้งโดนัท ขนมปังปิ้ง ขนมปังปิ้ง และครอฟเฟิล สำหรับเครื่องดื่มมีทั้งกาแฟและไม่ใช่กาแฟ ชาไข่มุก รสไหนอร่อย

สั่งชาไข่มุกอย่างไร ให้ดีกับสุขภาพ

  • ชานมไข่มุกไม่ทำให้อ้วน คุณสามารถควบคุมน้ำหนักหลังรับประทานอาหารได้จริงหรือ?
    ชานมนี้สามารถเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพได้หรือไม่? มันง่ายมาก ขั้นแรกบอกให้คุณเติมน้ำตาลเล็กน้อย เพราะทุกร้านจะมีการปรับเปลี่ยน ระดับความหวาน มีให้เลือก หวานมาก 110% หวานปกติ 100% หวานน้อย 50% เป็นต้น เพื่อช่วยลดปริมาณพลังงานที่ร่างกายจะได้รับส่วนเกินที่ร่างกายต้องการซึ่งอาจนำไปใช้ในการ สะสมในร่างกายโดยเฉพาะบริเวณนั้น “พุง” ที่เป็นอีกสาเหตุหนึ่งของโรคอ้วนและไม่ดีต่อสุขภาพ
  • การเลือกสั่งแก้วไซส์เล็ก S,M,L
    โดยปกติทางร้านจะมีแว่นตาหลายขนาดตั้งแต่เล็ก กลาง และใหญ่ หากต้องการทำชานมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพแก้วนี้ ง่ายมาก ลดขนาดของกระจกโดยเปลี่ยนเป็นกระจกขนาดที่เล็กที่สุด เพียงเท่านี้ก็ถือว่าช่วยได้ ลดการบริโภคน้ำตาล หมดไปแล้วโดยที่เราไม่ต้องจ่ายค่าเครื่องดื่มประเภทนี้ให้แพงขึ้นแต่อย่างใด
  • เปลี่ยนไข่มุกเป็นเม็ดบุก
    โดยปกติเม็ดใสที่เราเคี้ยวแล้วรู้สึกเคี้ยวเพลินจะเรียกว่า “ไข่มุก” ซึ่งทำจากแป้งมันสำปะหลังและน้ำตาล และเมื่อใดก็ตามที่เรารับประทานเข้าไปก็จะถูกสะสมจนกลายเป็นพลังงานที่ถูกสะสมไว้ภายในร่างกายและเมื่อร่างกายไม่สามารถใช้ได้หมด โอกาสเป็นโรคอ้วนก็มีสูงเช่นกัน ดังนั้นใครที่ชอบเคี้ยวไข่มุกมันสำปะหลัง ลองเปลี่ยนเป็นไข่มุกที่ทำจากบุกแทนนะคะ มีหลายรสชาติให้เลือก มีทั้งเวอร์ชันปกติและคีโต ทั้งนี้เพื่อสุขภาพที่ดีและไม่อ้วน
  • ปริมาณและความถี่ในการสั่งซื้อ
    ชานมไข่มุกดีต่อสุขภาพ ส่วนหนึ่งก็เนื่องมาจากมีท็อปปิ้งให้เลือกหลากหลายสไตล์ซึ่งบางครั้งก็เลือกไม่ได้ บางครั้งหลายร้านก็แข่งขันกันตกแต่งท็อปปิ้งให้ดูสวยงามเพื่อดึงดูดใจลูกค้า จนอดใจไม่ไหวอยากซื้อกินบ่อยๆก็ต้องหยุด ไอเดียนี้คนรุ่นใหม่ควรดูแลสุขภาพของตัวเอง หากคุณต้องการดื่มชานมไข่มุกแต่ยังคงดูแลสุขภาพไปพร้อมๆ กัน แนะนำให้เพื่อนของคุณจำกัดปริมาณชานมไข่มุกที่คุณสั่ง เช่น ในหนึ่งสัปดาห์คุณควรสั่งสัปดาห์ละ 2 แก้วก็เพียงพอแล้ว แล้วคุณจะรู้ว่าการดื่มชา ไข่มุกไม่ได้ทำให้อ้วน เป็นยังไงบ้าง? ร้าน ชาน ม ไข่มุก 24 ชม

บทความที่เกี่ยวข้อง