ชานมไข่มุก
Search

ชาไข่มุก 19 บาท ยี่ห้อไหนอร่อย

ชาไข่มุก 19 บาท ยี่ห้อไหนอร่อย ถ้าพูดถึงร้านชานมไข่มุกบอกเลยว่าตอนนี้กำลังฮิตสุดๆ เปิดยังไงก็ปังสุดๆ ตำแหน่งไหนก็เยี่ยม เนื่องจากประเทศเราเป็นเมืองเขตร้อน ถ้าออกไปไหน หาเครื่องดื่มเย็นๆ หวานๆ คลายร้อนก็เยี่ยมเลย และวันนี้ขอเอาใจคนรักชานมไข่มุกที่ได้รับความนิยมและมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องมาหลายปี เชื่อว่าหลายๆ คนคงนึกถึงชานมไข่มุกเป็นอันดับแรกอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่อยากเปิดร้านชานมไข่มุกด้วย พวกเขาต้องการจับตลาดนักศึกษา หรือคนทั่วไปทั่วไป ชานมไข่มุก เป็นเครื่องดื่มที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศไต้หวันและเมื่อนำมาจำหน่ายในประเทศไทยก็ทำให้เมนูนี้ได้รับความนิยม ร้านไหนก็ขายเครื่องดื่มได้ เช่น ชานมไข่มุก จุดเด่นของชานมไข่มุกคือ หวาน หอม มีกลิ่นนม แถมส่วนผสมของไข่มุกทำให้เคี้ยวหนึบ เพลินจนไม่รู้ตัวเลย แต่หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าร้านชานมไข่มุกร้านไหนอร่อยที่สุด ดังนั้นวันนี้เราเลยอยากเอาใจทุกคนด้วยการแนะนำร้านชานมไข่มุกที่อร่อยที่สุดชานมไข่มุกเป็นเครื่องดื่มประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จุดเริ่มต้นของชานมไข่มุกเกิดขึ้นในไต้หวันในช่วงทศวรรษ 1980 และเมื่อมีการเปิดตัว ก็ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ชาบับเบิ้ลเป็นส่วนผสมของชา น้ำเชื่อม นม และไข่มุกมันสำปะหลังดำ นอกจากชานมทั่วไปแล้ว ชานมบราวน์ชูการ์ยังเป็นเมนูยอดนิยมอีกด้วย จุดเด่นของชานมไข่มุกคือ “ไข่มุก” ซึ่งไข่มุกที่ใช้คือไข่มุกที่ทำจากมันสำปะหลังและมันเทศ น้ำตาลทรายแดงและสีผสมอาหาร ส่วนผสมทั้งหมดเหล่านี้ทำให้เกิดไข่มุกสีดำที่อ่อนนุ่ม เมื่อรับประทานคู่กับไข่มุกชานมจะยิ่งอร่อยยิ่งขึ้น ทำให้สิ่งเหล่านี้กลายเป็นซิกเนเจอร์ของชานมไข่มุก

ชาไข่มุก 19 บาท ยี่ห้อไหนอร่อย โนบิชา

ชาไข่มุก 19 บาท ยี่ห้อไหนอร่อย

โนบิชะ (Nobicha) แฟรนไชส์ชานมไข่มุกสัญชาติไต้หวัน มีสาขามากกว่า 800 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงสาขาในต่างประเทศด้วย จุดเด่นของโนบิชะคือเป็นแบรนด์ที่หลายคนรู้จักดี และมีเมนูเครื่องดื่มมากกว่า 80 เมนู ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่าย

วาฬ ชานม

ชาไข่มุก 19 บาท ยี่ห้อไหนอร่อย

อีกหนึ่งแบรนด์ชานมไข่มุกสไตล์มินิมอลที่มีโลโก้ปลาวาฬสุดน่ารัก ขายดีจนตอนนี้มีมากกว่า 200 สาขาแล้ว ปัจจุบันมีเมนูเครื่องดื่มมากกว่า 70 เมนู นอกจากชานม ชาเขียว ชาไทยแล้ว ยังมีชากัญชายอดนิยมอีกด้วย อิตาเลี่ยนโซดา เสาวรสโซดา บลูฮาวาย และท็อปปิ้งต่างๆ ให้เลือกหลากหลาย ทั้งไข่มุก บุก สลัดผลไม้ วิปครีม ลงทุนเปิดแฟรนไชส์กับ Whale Milk Tea สามารถเรียนรู้สูตรต่างๆ ได้ฟรี พร้อมรับอุปกรณ์เปิดร้านตามแพ็คเกจ เลือกแล้ว ร้านชาไข่มุก ใกล้ฉัน

ชาไข่มุกดอทคอม

ชาไข่มุก 19 บาท ยี่ห้อไหนอร่อย

แฟรนไชส์ชานมไข่มุกจากบริษัทขายปลีก-ส่ง จำหน่ายวัตถุดิบ และอุปกรณ์ชานมไข่มุกครบวงจรที่ขายมานานกว่า 10 ปี ปัจจุบันมีมากกว่า 1,000 สาขา ถึงมีงบไม่ถึง 10,000 บาทก็สามารถเปิดร้านได้ จุดเด่นของร้านนี้คือใช้ใบชาที่คัดสรรคุณภาพและมีกลิ่นหอม เมนูซิกเนเจอร์ ได้แก่ ไข่มุกลาวา และเครสชีสเผา พวกเขายังสร้างแบรนด์สำหรับลูกค้าที่ต้องการมีแบรนด์ของตัวเอง รับออกแบบโลโก้ สกรีนแก้ว และทำฝาซีลชานมไข่มุกด้วยตัวเอง

มารุชา

ชาไข่มุก 19 บาท ยี่ห้อไหนอร่อย

MARUCHA แฟรนไชส์ชานมไข่มุกรูปแมวสุดน่ารัก มีเมนูให้เลือกมากกว่า 60 เมนู ใครอยากลงทุนเริ่มจากการหาทำเลแล้วติดต่อแบรนด์เลย ซึ่งมีทีมงานให้คำปรึกษาฟรี คุณสามารถซื้อแฟรนไชส์และรับการฝึกอบรมการเปิดร้านได้ ข้อดีคือทางแบรนด์ไม่คิดค่าธรรมเนียมรายเดือนหรือรายปี จะไม่หักเปอร์เซ็นต์จากการขาย และไม่มีจำนวนการสั่งซื้อขั้นต่ำสำหรับวัตถุดิบ ร้านชาไข่มุกเก๋ๆ

Fumiko

ชาไข่มุก 19 บาท ยี่ห้อไหนอร่อย

แฟรนไชส์ชานมไข่มุกจากไต้หวัน การันตีรสชาติระดับพรีเมียม ในราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 19 บาท มีเมนูใหม่ๆ อัพเดทอยู่เสมอ แบรนด์นี้เป็นแฟรนไชส์ จ่ายครั้งเดียวและรับสัญญาตลอดชีวิต ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือนหรือรายปี จะไม่หักเปอร์เซ็นต์จากการขาย ไม่มีจำนวนการสั่งซื้อขั้นต่ำสำหรับวัตถุดิบ บริการจัดส่งถึงหน้าบ้านคุณซึ่งทางร้านเน้นขายง่าย รับกำไรมากกว่า 60%

ลิ่ว-ชา

ชาไข่มุก 19 บาท ยี่ห้อไหนอร่อย

แฟรนไชส์ชานมไข่มุกที่ใช้ใบชาคุณภาพนำเข้าจากไต้หวัน มันมีกลิ่นหอมและเข้มข้น ชาชงสดใหม่-ทุกแก้ว ไข่มุกต้ม สดใหม่ทุกวัน มีเมนูเครื่องดื่มมากกว่า 56 เมนู แม้จะเริ่มต้นที่แก้วละ 19 บาท แต่คุณก็ได้รับผลกำไรสูงถึง 65% ต่อแก้ว คุณจึงสามารถคืนทุนได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้คุณยังไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายเดือนหรือรายปีอีกด้วย ไม่มีส่วนแบ่งการขาย ฟรีค่าแรกเข้า พร้อมเข้าร่วมคอร์สอบรมตัวต่อตัว และทางร้านยังโปรโมทให้ฟรีผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียและ YouTube อีกด้วย ชาไข่มุก รสไหนอร่อย

ฌอ เฌอ ชา

ชาไข่มุก 19 บาท ยี่ห้อไหนอร่อย

ชาไต้หวันแท้ รสชาติอร่อย ถูกใจนักดื่มชามากกว่า 70 เมนู ด้วยงบเพียงหลักหมื่นก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดสัญญา ฟรีค่าการตลาด จะไม่หักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย ทางแบรนด์สอนชงและขายสูตรในสถานการณ์จริง พร้อมให้คำปรึกษาการขาย Online Delivery ตอบโจทย์การทำธุรกิจในยุคนี้

ชาคุมะ

ชาไข่มุก 19 บาท ยี่ห้อไหนอร่อย

ชาคุมะ ชานมไข่มุกไต้หวันที่ขายมานานกว่า 10 ปี มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกมากกว่า 90 รายการ ราคาเริ่มต้นแก้วละ 19 บาท ใครที่อยากลงทุนมีแพ็คเกจให้เลือกมากมาย ทุกแพ็คเกจจะได้รับวัตถุดิบและอุปกรณ์พร้อมขายจำนวน 1,000 แก้ว ทำกำไรได้มากกว่า 60% ต่อแก้ว ซึ่งทางร้านยืนยันว่าสามารถคืนเงินลงทุนได้ภายใน 1-3 เดือน ชาไข่มุก 19 บาท ยี่ห้อไหนอร่อย

บทความที่เกี่ยวข้อง